Offline tháng Ba: Sinh Học Phân Tử… Bên Giảng Đường

  • Chi tiết bài viết
  • Bài viết liên quan
5/5 - (1 bình chọn)

Ngày 21 Tháng Ba 2017, IBSG đã tổ chức một buổi offline nhỏ với sự tham dự của anh Nguyễn Thành Khôi, Thạc sĩ Di Truyền Học, Đại học Khoa Học Tự Nhiên Tp.HCM, người sáng lập group và kênh youtube “Sinh Học Phân Tử…bên Giảng Đường”; bạn Lương Thị Hương Giang, Thạc sĩ Sinh Học Phân Tử, Đại học Kyonggi, Hàn Quốc; Thầy Lại Đình Biên, Giảng viên Khoa Công Nghệ Sinh Học, Đại Học Công Nghệ Thực Phẩm Tp.HCM; cùng các anh-chị-bạn-em đến từ IBSG và nhóm “Sinh Học Phân Tử…bên Giảng Đường”.

Các bạn có thể theo dõi các clip chia sẻ về “Sinh Học Phân Tử…bên Giảng Đường” của Thạc sĩ Nguyễn Thành Khôi tại đây (click vào button hoặc tên bài phía trên, bên trái clip, để được dẫn đến list youtube tổng hợp các clip này đã được sắp xếp theo thứ tự)

Với sự yêu thích đặc biệt trong lĩnh vực Sinh Học Phân Tử, cũng như đã có kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, Thạc sĩ Nguyễn Thành Khôi đã lập kênh chia sẻ kiến thức về Sinh Học Phân Tử tới những người quan tâm. Các thông tin hướng tới việc không lặp lại những kiến thức mà chúng ta đã được nghe trên giảng đường, và cũng không nói khác những kiến thức đúng, mà là sự bổ sung vào những điều đã được học từ giảng đường. Đó cũng là lý do cho việc nhóm hình thành “bên Giảng Đường” để chia sẻ, trả lời những thắc mắc chưa được giải đáp nơi giảng đường Đại học.

Với kinh nghiệm tìm và chuẩn bị hồ sơ học bổng, du học nhiều năm tại Hàn Quốc và hiện đang làm công việc đúng ngành,  bạn Lương Thị Hương Giang đã chia sẻ cho mọi người về các kinh nghiệm này cũng như những công việc, các đề tài nghiên cứu mà bạn đã làm.

Với kinh nghiệm nghiên cứu, giảng dạy nhiều năm, Thầy Lại Đình Biên đã giúp trả lời những câu hỏi về nghề nghiệp trong lĩnh vực Công Nghệ Sinh Học. Trong nội dung chương trình offline này, các thành viên tham dự không chỉ quan tâm tới các kỹ thuật, các ứng dụng, mà còn quan tâm về nghề nghiệp, và các công ty trong ngành Công Nghệ Sinh Học.

Các thắc mắc của các bạn về Sinh Học Phân Tử nói riêng, hay Công Nghệ Sinh Học nói chung, xin gửi tới fanpage “Khoa Học và Công Nghệ Sinh Học” thuộc IBSG quản lý, hay group “Sinh Học Phân Tử…bên Giảng Đường” do anh Nguyễn Thành Khôi quản lý. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức tận tâm và chính xác trong câu trả lời tới các bạn.

Chân thành cảm ơn các bạn.

Hình ảnh buổi offline nhỏ đề tài “Sinh Học Phân Tử…bên Giảng Đường”:

Đại diện IBSG

Tuệ An 

Ý Kiến Độc Giả:

Nhóm nghiên cứu: