Học bổng PhD mảng thiết kế thuốc ở University of Turin nước Ý

  • Chi tiết bài viết
  • Bài viết liên quan
Rate this post

Đại Học Turin – UniTO (nước Ý), đang tìm kiếm một du học sinh cho chương trình đào tạo PhD trong lĩnh vực Pharmaceutical and Biomolecular Sciences cho năm học mới, bắt đầu từ ngày 1 tháng Mười 2018.

Ứng viên được chọn sẽ làm trong dự án về:

Targeting leukemia myeloid differentiation using innovative human Dihydroorotate Dehydrogenase (hDHODH) inhibitors.

Trong chương trình đào tạo ba năm PhD này, ứng viên sẽ được tiếp xúc với các nghiên cứu về thiết kế thuốc (drug design), đặc biệt là các phân tử tiềm năng cận lâm sàng cho điều trị bệnh “acute myelogenous leukemia” (AML). Cụ thể hơn, sinh viên sẽ thiết kế và tổng hợp các chất ức chế hDHODH.

Trong ba năm học, sinh viên sẽ làm việc tại Department of Science and Drug Technology of UniTo (hướng dẫn viên Marco L. Lolli) và sẽ dành khoảng 6-12 tháng để làm việc trong một nhóm nghiên cứu thứ hai ở một trong các nhóm đối tác tại Châu Âu, Ấn Độ, và Mỹ.

Điều kiện ứng tuyển:

Ứng viên phải là người có đam mê và động lực, có bằng Master về Chemistry hoặc tương đương và có kinh nghiệm cơ bản về Practical Organic Synthesis. Vì chương trình tuyển sinh này khá cạnh tranh, nên ứng viên sẽ có lợi thế nếu tốt nghiệp thứ hạng cao và sơ yếu lý lịch (curriculum vitae) đã có một số bài báo khoa học mảng Medicinal Chemistry. Lưu ý, trong chương trình này, poster vẫn được tính.

Về nhóm nghiên cứu:

Nhóm MEDSynth là một nhóm làm về medicinal chemistry ra đời năm 2012 sau khi dành được dự án 7FP, tại Department of Science and Drug Technology, University of Turin. Nhóm MEDSynth cung cấp một nền tảng kỹ thuật hoàn chỉnh từ khâu thiết kế in silico, tổng hợp, cho đến các đặc trưng dược lý in vitro/in vivo, đối với các phân tử thuốc tiền lâm sàng. Để biết thêm thông tin, các bạn có thể xem tại website của MEDSynth.

Về chi tiết tài chính:

Dự án hDHODH-AML được tài trợ bởi quỹ tài trợ dài ba năm trong khuôn khổ hợp tác khoa học và kỹ thuật giữa Ý và Thụy Sĩ. Chi tiết có thể tìm thấy tại đây.

Về học bổng PhD:

Mức lương: €10,000 – €20,000.

Ngày nhận hồ sơ: 6 tháng Ba 2018

Ngày hết hạn: 6 tháng Tư 2018

Cách nộp đơn: http://dott-sfb.campusnet.unito.it/do/home.pl

Nguồn hình cover: Veem

Ý Kiến Độc Giả:

Nhóm nghiên cứu: