Học bổng PhD ngành Kỹ Nghệ Mô tại Học Viện Công Nghệ New Jersey

  • Chi tiết bài viết
  • Bài viết liên quan
Rate this post

Ph.D. in Computer Assisted Tissue Engineering and Blood System Biology

Nhóm nghiên cứu của giáo sư dự khuyết Roman Voronov tại Department of Chemical, Biological and Pharmaceutical Engineering, New Jersey Institute of Technology, Hoa Kỳ, đang tìm kiếm một sinh viên cho bậc học tiến sĩ. Ứng viên sẽ thực hiện dự án phát triển các mô hình dựa trên hình ảnh cho hành vi tế bào và/hoặc sự hình thành cục máu đông.

Dr. Voronov và cộng sự sử dụng siêu tính toán (supercomputing), các dụng cụ kính hiển vi và xử lý hình ảnh mới, và các kỹ thuật thực nghiệm (soft lithography và in ba chiều) để phát triển các cách mới nhằm điều khiển hành vi tế bào phục vụ nuôi cấy mô và cơ quan nhân tạo.

Ngoài ra, nhóm nghiên cứu cũng vận dụng động học chất lưu dựa trên hình ảnh (ví dụ như phương pháp Lattice Boltzmann) để tìm hiểu cơ chế hình thành cục máu đông, vốn đóng vai trò trung tâm trong y học đột quỵ và suy tim.

Ứng viên được nhận sẽ bắt đầu vào tháng Chín 2018. Các ứng viên nộp đơn cần có kiến thức nền về một trong các chuyên ngành sau: chemical engineering, computer science, bipphysics, hoặc bioengineering.

Cách nộp đơn:

Ứng viên gởi email trực tiếp tới Dr. Roman Voronov tại địa chỉ [email protected] với tựa đề email “PhD application”. Trong email đính kèm:

  1. Một cover letter ngắn
  2. Curriculum vitae
  3. Thông tin của 3 người giới thiệu (referee)
  4. Học bạ
  5. Bài báo/công trình nghiên cứu nếu có

Các bạn độc giả nên email càng sớm càng tốt nhé. Học bổng không nêu cụ thể hạn chốt. Học bổng này đóng khi Dr. Voronov tìm được sinh viên phù hợp.

Thông tin được đăng lên website IBSG dưới sự cho phép của Dr. Roman Voronov.

Ý Kiến Độc Giả:

Nhóm nghiên cứu: