Điểm lại tháng 8: Hội nghị TransMed 2017 và Science Talk

  • Chi tiết bài viết
  • Bài viết liên quan
Rate this post

Tháng 8/2017 là một tháng đã diễn ra hai sự kiện với sự tham gia của IBSG trong vai trò hỗ trợ ban tổ chức như TransMed 2017 vào ngày 19-20/8 hay vai trò tổ chức như Science Talk vào ngày 25/8.

Các chương trình trên đã diễn ra thành công và để lại nhiều ấn tượng tốt đối với các giáo sư quốc tế, các Thầy Cô, cũng như các quý khách tham dự.

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn các giáo sư đã dành thời gian và kiến thức chia sẻ cho những người quan tâm ở Việt Nam, chân thành cảm ơn các bên tổ chức cũng như sự tình nguyện góp sức của các thành viên IBSG, các sinh viên khối ngành Công nghệ Sinh học và Y Sinh đến từ nhiều trường. Sự nhiệt  tâm của các em đã tạo được hình ảnh rất đẹp về thế hệ trẻ Việt Nam.

Các tài liệu tham khảo cũng như các câu hỏi liên quan tới nội dung kiến thức các báo cáo đã diễn ra, nếu các bạn cần thêm, chúng tôi có thể cung cấp địa chỉ email của các giáo sư với đề tài mà các bạn lưu ý. Xin gửi đề nghị của các bạn về email của IBSG là [email protected]

Một số hình ảnh sự kiện đã diễn ra trong chương trình TransMed 2017 và Science Talk.

Những ngày 18-19/08, các sinh viên đã đi đón giáo sư ở sân bay, có những chuyến sớm, các bạn phải đi trước  5 giờ sáng và có những chuyến muộn, các bạn trở về sau 12 giờ đêm.




Ngày 18/08, tham dự buổi báo cáo tại Khu Công nghệ Cao Sài Gòn (SHTP).

Sáng 19/08, với sự phân công của bạn Đào Bảo Trâm, các sinh viên đã tham gia điều phối chương trình hội nghị.

Chương trình đã diễn ra với các bài báo cáo chất lượng.

Bức hình cũng như khoảnh khắc mà GS. Nguyễn Đức Thái thấy xúc động nhất đọng lại sau chương trình, đó là khi kết thúc chương trình hội nghị và tất cả những người tham dự đã về hết, ông cùng giáo sư Connolly đi xuống thì được các em sinh viên chờ đón và tiễn về ở dưới sảnh.


Trong chương trình này, IBSG rất vinh dự được gặp Dr. Nguyễn Đình Hòa, thành viên ban cố vấn IBSG đến từ Hà Nội.

Kết thúc chương trình hội nghị TransMed 2017, các giáo sư đã đi thăm Forever Green Resort ở Bến Tre, tấm thịnh tình của người miền tây dành cho các giáo sư quốc tế thật đáng quý và đây là một kỉ niệm khó quên với các giáo sư khi đến Việt Nam.

Sau chương trình TranMed 2017, chúng tôi tiếp tục có buổi nói chuyện về Neuroscience với các giáo sư đến từ đại học Utah, với sự giúp đỡ và kết nối của Thầy Huỳnh Phước Đương. IBSG cùng các khách tham dự chương trình chân thành cảm ơn Thầy Huỳnh Phước Đương cũng như các Giáo sư Stefan -M.Pulst, Giáo sư Julie R. Korenberg, các chia sẻ kiến thức của các giáo sư rất đáng quý cho IBSG và các khách tham dự. Và đây là một số hình ảnh vào ngày 25/08/2017.

Chương trình Science Talk đã diễn ra tại không gian nhỏ v à đẹp của Cà phê Sách Nhã Nam tại TP.HCM.








Chân thành cảm ơn các Giáo sư, các Thầy Cô, các anh chị bạn em đã, đang và sẽ cùng IBSG chung tay xây dựng các chương trình học thuật chất lượng tại Việt Nam.

Đại diện IBSG

Tuệ An

Ý Kiến Độc Giả:

Nhóm nghiên cứu: